Tin tức
Tin tức

TÌM HIỂU HỆ THỐNG MÁNG ĂN TỰ ĐỘNG CHO GÀ

Hệ thống Máng ăn tự động cho gà – Hệ thống được nhiều người chăn nuôi lựa chọn, mang lại nhiều lợi ích cho chăn nuôi gia cầm.

Thức ăn trong chăn nuôi gia cầm là một chủ đề được nhiều người chăn nuôi quan tâm. Trong lĩnh vực này, hệ thống máng ăn và uống tự động là thiết bị hỗ trợ quá trình này trong trang trại gia cầm và được định vị là giải pháp lý tưởng. Một mặt, giúp cải thiện kết quả ở cấp độ kinh tế mặt khác ủng hộ quyền lợi động vật và giảm thiểu tác động môi trường.

Thức ăn trong chăn nuôi gia cầm là một chủ đề được người chăn nuôi rất quan tâm vì nó là đầu vào chính và là đầu vào đắt nhất của toàn bộ sản xuất. Vì vậy, cả thức ăn và nước uống là nhu cầu gia cầm phải được cung cấp tối ưu.

Hệ thống ăn uống tự động là hệ thống thiết bị tiêu biểu chất lượng cao trong các thiết bị chăn nuôi gà được đại đa số các hộ chăn nuôi gà chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng. Hoạt động rất đơn giản và hỗ trợ kỹ thuật cũng rất thuần thục. Nó là trợ thủ đắc lực giúp bà con tiết kiệm sức lao động, nâng cao hiệu quả chăn nuôi gà.

Mô tả hệ thống máng ăn tự động cho gà: Một hệ thống cho gà ăn hoàn chỉnh bao gồm: một đường ống vận chuyển thức ăn, silo, bộ phận tải thức ăn, động cơ truyền và cảm biến thức ăn. Một cảm biến nguồn cấp dữ liệu ở cuối đường cấp liệu chính, có thể điều khiển và bật tắt động cơ truyền.Thiết kế khép kín và hệ thống máng ăn tự động giúp cải thiện hiệu quả quản lý và giảm lây nhiễm chéo, hiện thực hóa tiêu chuẩn tự động hóa cao của toàn bộ trang trại.

Chức năng chính của hệ thống là chuyển thức ăn từ phễu vào từng khay để đảm bảo gà thịt ăn hết và tự động điều khiển đóng / mở động cơ vận chuyển bằng cảm biến mức nguyên liệu để đạt được mục đích cấp liệu tự động.

Máng ăn tự động cho gà đem lại rất nhiều lợi ích to lớn so với cách làm truyền thống: thứ nhất góp phần làm giảm chất thải và thứ 2, khi sử dụng hệ thống tự động giúp cho thức ăn sử dụng được lâu hơn,tránh lãng phí rơi vãi thức ăn ra ngoài, tiết kiệm chi phí và nhân lực.

0243 918 8555